ICECORNERSUPPLY

ทำเลเปิดร้าน กับ เมนูบิงซู

ทำเลเปิดร้านบิงซู

เปิดร้านบิงซู ร้านขนม มีขนมอร่อยหน้าตาสวยงาม เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ทำเลที่ดี ก็มีส่วนช่วยในความสำเร็จของร้านอย่างมาก เช่น ถ้าในระแวกนั้นไม่มีร้านอื่นอยู่เลย ก็ย่อมเป็นตัวชี้ขาดว่าคนระแวกนั้นน่าจะมาที่ร้านของเรามากกว่าเดินทางไปร้านที่อยู่ไกลออกไป

ทำเลมีผลสำคัญกับการตั้งราคาและเมนูบิงซูที่จะขาย

ลูกค้าที่มาปรึกษากับไอซ์คอร์เนอร์มีหลากหลายทั้งที่เป็นทำเลในห้าง ย่านการค้าที่มีกำลังซื้อสูง หรือบริเวณที่มีเด็กหรือวัยรุ่นอยู่จำนวนมาก เช่นหน้าโรงเรียน หน้าศูนย์สอนพิเศษต่างๆ ทางเจ้าของร้านอาจจะมองด้วยมุมมองจากเมนูที่จะขาย ถ้าอยากขายเมนูราคา 150++ ก็จำเป็นต้องพิจารณาทำเลที่มีกำลังซื้อสูง หรือถ้ามีที่ทางอยู่แล้วก็อาจจะใช้ฐานลูกค้าเดิม เป็นตัววัดว่าจะขายเมนูราคาประมาณเท่าไร

ผงทำบิงซู ของ icecorner ช่วยให้ผู้ประกอบการมีต้นทุนที่ถูก สามารถทำเมนูได้หลากหลาย เริ่มได้ตั้งแต่เมนูสามสิบบาททานคนเดียว ไปจนถึงเมนูราคาแพงระดับหลายร้อยประดับด้วยผลไม้ทั้งลูกก็ทำได้ โดยอาจจะแบ่งท๊อปปิ้งเป็นสามหมวดคร่าวๆ ประมาณนี้ เพื่อง่ายต่อการพิจารณาทำเมนู

ท๊อปปิ้งเบาๆ

ท๊อปปิ้งราคาปานกลาง

ท๊อปปิ้งราคาสูง

 

ข้ามไปอ่านเรื่อง สูตรการผสมเมนูบิงซู
Summary
Article Name
ทำเลเปิดร้าน กับ เมนูบิงซู
Description
เปิดร้านบิงซู ร้านขนม มีขนมอร่อยหน้าตาสวยงาม เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ทำเลที่ดี ก็มีส่วนช่วยในความสำเร็จของร้านอย่างมาก เช่น ถ้าในระแวกนั้นไม่มีร้านอื่นอยู
Author
Publisher Name
Icecornersupply
Publisher Logo
{"vars":{{"pagePostType":"post","pagePostType2":"single-post","pageCategory":["tips"],"pagePostAuthor":"ผงบิงซู"}} }