ICECORNERSUPPLY

เรียนทำบิงซูที่ไอซ์คอร์เนอร์

แนะนำสำหรับเจ้าของร้านที่อยากเปิดร้านบิงซู ในแบรนด์ของตัวเองทำเองขายเอง เป้าหมายของเราคือ “ลูกค้าต้องสามารถทำบิงซู ขายทำกำไร ได้ง่ายๆ” วิธีการสอนทำบิงซูของไอซ์คอร์เนอร์เหมาะกับมือใหม่ที่ไม่เคยทำบิงซูมาก่อน

สิ่งที่คุณจะได้รับจากไอซ์คอร์เนอร์

ที่พิเศษกว่านั้นคือได้รับคำปรึกษาจากเชฟมืออาชีพในการทำร้านขนม สามารถเข้ามาเรียนรู้การทำร้านจากเราได้รวมทั้งมีสอนการทำบิงซูที่ให้คุณได้ลงมือทำจริงๆ กับอุปกรณ์เครื่องปั่นบิงซู Global Bear สำหรับลูกค้าที่ซื้อเซทเปิดร้านกับ Icecorner

ไม่มีประสบการณ์การทำบิงซูมาก่อนจะเริ่มอย่างไร?

ลูกค้าสามารถเรียนรู้และลองทำได้ด้วยตัวเอง เมื่อมีอุปกรณ์ครบตามที่ทางเราแนะนำ แค่มีผงบิงซูรสนมก็สามารถประยุกต์เป็นหลายเมนูน่าทาน

จากบทความ วิธีทำบิงซูง่ายๆใน 5 นาที และ อุปกรณ์ทำบิงซู เราจะแนะนำให้อ่านเป็นอันดับแรก หลังจากเริ่มเข้าใจพื้นฐาน ก็เริ่มไปที่คำถามคำตอบเกี่ยวกับการเปิดร้านบิงซูให้ครบทุกหัวข้อ ทั้งหมดใช้เวลาประมาน 15-20 นาที แต่จะสามารถลดเวลาในการเรียนรู้ของลูกค้าไปได้อย่างมาก

มีข้อสงสัยติดปัญหาในการทำบิงซูจะถามใคร?

เราให้คำปรึกษาและตอบข้อสงสัยของลูกค้า รวมทั้งแลกเปลี่ยนรูปผลงานต่างๆของลูกค้าทางไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถหัดทำและเปิดร้านได้ด้วยตัวเอง ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในการเปิดร้านบิงซูไปหลายร้าน ทั้งในห้างใหญ่เช่น Siam Paragon, Central, The Mall ไปจนถึงร้านในหลายๆจังหวัดทั่วประเทศไทย รวมทั้งในประเทศเพื่อนบ้านกลุ่ม AEC โดยศึกษาการทำบิงซูจากคู่มือและการพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนกับเรา

ทำไม Icecorner ถึงไม่เสนอขายคอร์สสอนบิงซู?

เราเชื่อว่าการจะทำบิงซูให้ออกมาดี ดูสวยงามน่าทาน สำคัญที่การฝึกฝนให้เกิดความชำนาญมากกว่า การเรียนทำบิงซูเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ เราจึงแนะนำให้ลูกค้าหัดทำบิงซูด้วยตัวเองก่อนเปิดร้านจริง โดยอาจจะทำที่บ้านหรือที่ร้านแล้วให้คนใกล้รอบตัวเรามาลองทาน

ยังไม่มั่นใจว่าจะทำได้ไหม อยากรอดูก่อน?

ศึกษาหาข้อมูลต่างๆแล้วลงมือทำเลยดีกว่า ไม่มีวันไหนเหมาะที่จะเริ่มไปกว่าวันนี้แล้วค่ะ

cr. shutterstock

สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อกับเราแล้วมีปัญหาเช่น ทำแล้วน้ำแข็งแยกชั้นและเหนียว น้ำแข็งละลายไว ปั่นแล้วไม่ฟู รสชาติไม่อร่อย ก็สามารถมาปรึกษากับเราได้ ยินดีให้คำปรึกษานะคะ

 

Summary
Event
เรียนทำบิงซู
Location
Icecornersupply shop, 116 นวมินทร์ 72 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม,-10230
Starting on
2019-01-01
Ending on
2019-12-31
สำหรับลูกค้าที่ซื้อเซทเปิดร้านบิงซู กับไอซ์คอร์เนอร์ สามารถเรียนทำบิงซูได้ฟรี 1 ครั้ง แบบตัวต่อตัว รายละเอียดการเรียนการสอนสามารถดูได้ในเวปไซต์
{"vars":{{"pagePostType":"post","pagePostType2":"single-post","pageCategory":["%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%98%e0%b8%b5%e0%b8%97%e0%b8%b3%e0%b8%9a%e0%b8%b4%e0%b8%87%e0%b8%8b%e0%b8%b9"],"pagePostAuthor":"ผงบิงซู"}} }