ICECORNERSUPPLY

ร้านบิงซูที่เกาหลี

วันนี้มารีวิวร้านบิงซูที่เกาหลีแบบง่ายๆ พอดีเราค้นรูปที่ไปเกาหลีเจอก็เลยอยากนำมาแบ่งปันว่าบิงซูที่เกาหลีเค้าทำแบบไหนยังไงกันบ้าง ใช้มือถือถ่ายมาเล่นๆต้องขออภัยที่รูปไม่ค่อยชัดนะคะ

ร้าน Redmango Myeongdong

เดินผ่านป้ายโฆษณาบิงซูของร้าน Red mango สาขาเมียงดง ป้ายสวยมากก็เลยต้องขอลองสักหน่อย บิงซูร้านนี้อยู่ชั้น 4 ของตึกนะคะ หน้าร้านมีแต่ป้ายโฆษณาต้องขึ้นลิฟไป จำแผนที่ชัดๆไม่ได้แต่จำได้ว่าอยู่ตรงข้ามศุนย์ Apple เพราะโต๊ะที่เรานั่งเห็นโฆษณาแมคบุคพอดีเลย 

เมนูที่สั่งมาถ้วยนี้คือ Double Chocolate Bingsu

ดับเบิ้ลช๊อคโกแลตบิงซู ถ้วยนี้ใช้ชอคโกแลตคุณภาพดีเข้มข้น มีทั้งชอคโกแลตแบบธรรมดาและแบบซอฟ ด้วยตัวชอคโกแลตทางร้านเรดแมงโก้ทำเอง ถ้าเราชอบก็สามารถสั่งมาทานเพิ่มได้ ตกแต่งได้สวยงามเหมาะกับคนรักชอคโกแลตจริงๆ ตักไปตรงเนื้อน้ำแข็งบิงซู ตัวเนื้อน้ำแข็งยังใช้น้ำแข็งไสธรรมดา ราดน้ำชอคโกแลตลงไป ถ้วยนี้จำราคาไม่ค่อยได้คุ้นๆว่า หมื่นวอนกลางๆ เป็นบิงซูที่แพงที่สุดในทริปเลย

ร้าน Korean Dessert Cafe Sulmaehwa

ร้านนี้เดินออกจากตลาดทงแดมุนก็จะเจอร้านขนาดใหญ่สองชั้นอยู่ เดินตลาดกันมาเมื่อยๆก็เลยแวะเข้าไปลองชิมกันหน่อย เมนูที่สั่งที่ร้านคือ อิลจอลมีบิงซู หรือบิงซูง่ายๆราดผงถั่วบด อัลมอนด์สไลด์ และโมจิ เติมหวานด้วยน้ำเชื่อม

หน้าตาเรียบๆ บริการพร้อมน้ำเชื่อมใสธรรมดา สามารถเติมน้ำเชื่อมได้ที่เค้าเตอร์

อากาศช่วงที่เราไปค่อนข้างหนาวมากและเราขึ้นมานั่งชั้น 2 ซึ่งเค้ายังไม่ได้เปิดฮีทเตอร์ เรียกว่ากินไปกินไปแต่ น้ำแข็งบิงซูละลายช้ามาก ถ้าบ้านเราอากาศแบบนี้บ้างคงจะดี

ถ้วยนี้ 7,900 วอน โชคดีที่ถ่ายรูปไว้ ไม่งั้นก็จำไม่ได้อีกเช่นเคย -.-‘

ร้าน Sulbing Korean Dessert Cafe Hongdae

ร้านซอลบิง สาขา Hongdae อยู่ชั้น 2 บนตึก เรียกว่าเป็นร้านบิงซูที่คนเยอะมากจริงๆ ขณะที่เราไปเป็นเวลาค่อนข้างมืดแล้วและอากาศก็ยังหนาวมาก แต่คนก็ยังมานั่งกินกันเป็นกลุ่มๆแน่นไปหมด รู้สึกเสียดายเหมือนกันที่ไม่ได้ถ่ายรูปบรรยากาศมาเยอะๆ บิงซูอิลจิลมี ถ้วยนี้รสชาติพอดีมาก ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เรียกว่าทั้งรสชาติและขนาดเสริฟเยี่ยมจริงๆ

Korean Strawberry

ขอปิดท้ายด้วยรูปสตรอว์เบอรี่เกาหลี เรียกว่ามันใหญ่มากจริงๆราคาก็ถูกมากกก… และแถมรสชาติก็ยังหวานสุดๆ เห็นแล้วอยากจะเก็บขึ้นเครื่องเอากลับไปสไลด์ลงบิงซูจริงๆ

เพื่อนๆว่าถ้าใส่สตรอว์เบอรี่ลูกนี้ลงบิงซูที่เมืองไทยต้องขายเท่าไหร่เนี่ย? ^^

Summary
Review Date
Reviewed Item
ร้านบิงซูที่เกาหลี
Author Rating
5
{"vars":{{"pagePostType":"post","pagePostType2":"single-post","pageCategory":["%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b8%9a%e0%b8%b4%e0%b8%87%e0%b8%8b%e0%b8%b9"],"pagePostAuthor":"ผงบิงซู"}} }